Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bale tạt nước lạnh vào tham vọng của Man Utd

Tiền vệ người Xứ Wales cảm thấy hạnh phúc ở Real và không có ý định đầu quân cho Man Utd theo những tin đồn gần đây.
2434ABCB00000578-0-image-m-5-1-7541-5427
Bale được đồn đoán sẽ chuyển đến Man Utd hè 2015. 
Truyền thông Bong da ngoai hang Anh thời gian gần đây đưa tin Man Utd muốn chiêu mộ Gareth Bale với phí chuyển nhượng kỷ lục 180 triệu đôla. HLV Louis Van Gaal cũng có thể cân nhắc dùng tiền và thủ môn David De Gea đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh xứ Wales. Trước thông tin này, Bale lên tiếng phủ nhận.

Xem thêm Ket qua bong da  !
"Đến Man Utd? Không, tôi hạnh phúc ở Madrid. Tôi yêu khí hậu, con người nơi này. Tôi muốn giành lấy nhiều danh hiệu nữa. Tôi muốn ở đây ít nhất cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2019", Bale phát biểu trên tờ Marca.
Bale, 25 tuổi, gia nhập đội chủ sân Bernabeu hè 2013 với giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Thời gian đầu, anh gặp chấn thương liên tiếp, bị xem là món "hàng hớ" của Real. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales sau đó hòa nhập rất nhanh và đóng góp lớn và thành công của "kền kền" trong năm 2014. Bale ghi những bàn quan trọng, giúp Real giành Cup Nhà vua và Champions League.
244D83E200000578-0-image-a-1-14199313073
Bale giành bốn danh hiệu kể từ khi chơi cho Real. 
 Xem thêm Link sopcast !
Chủ tịch Real, ông Florentino Perez cũng đưa ra tuyên bố cứng rắn: "Chúng tôi chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ Man Utd hay các đội bóng khác dành cho Bale. Tôi không thể hình dung một Real thiếu đi Ronaldo, hay vắng Bale. Bale là một cầu thủ chủ chốt. Cậu ấy đóng góp nhiều cho đội bóng và cũng là nhân tố cho tương lai. Tất cả các đội khác hiểu rõ rằng Bale sẽ không bao giờ rời Real. Chúng tôi cũng không bao giờ lắng nghe những lời đề nghị, dù cho số tiền có là bao nhiêu đi nữa".
Khác với ý kiến của chủ tịch Real, các CĐV "kền kền" không có nhiều tiếc nuối nếu Bale ra đi. Theo khảo sát của tờ AS, 54% trong 30.000 độc giả chọn ý kiến có thể bán Bale nếu giá chuyển nhượng vào khoảng 180 triệu đôla.
HLV Van Gaal, khi được hỏi liệu Man Utd có muốn mua Bale không đã từ chối trả lời: "Tôi không thể nói chuyện này với các bạn. Tôi sẽ thảo luận với Giám đốc đội bóng chứ không phải người của truyền thông".

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :