Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

MU khẳng định không mua Danny Ings

Các nguồn tin mới nhất khẳng định, Danny Ings không hề nằm trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.



M.U không hứng thú với Danny Ings. Ảnh; Internet.
M.U không hứng thú với Danny Ings. Ảnh; Internet.
Với việc Radamel Falcao không thể hòa nhập và sắp được gửi trả cho Monaco, còn Robin Van Persie có dấu hiệu tuổi tác cộng chấn thương liên miên, Quỷ đỏ Manchester được tin rất muốn chiêu mộ một chân sút mới.
Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ Man United do StarSport xác nhận nói rằng tiền đạo Danny Ings của Burnley không phải ưu tiên mua sắm như đồn đoán: “Chúng tôi có những mục tiêu khác ở hiện tại và đây không phải là đối tượng mà chúng tôi quan tâm.”
Được biết, Danny Ings đã ghi 10 bàn và 4 kiến tạo mùa này. Tiền đạo 23 tuổi người Anh sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor và có thể tự do ra đi vào mùa hè. Sau khi Man United tiết lộ không “nhúng tay” vào vụ này, hiện Liverpool và Real Sociedad của Moyes là những CLB theo sát nhất với chân sút của đội bóng rớt hạng Burnley.
Hãy cùng chúng tôi du doan ket qua bong da các trận đấu cuối cùng giải NHA

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét