Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Inter vượt mặt Liverpool giành 'Messi vùng Apls'

Tiền vệ Xherdan Shaqiri sẽ gia nhập đội bóng thành Milan theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa từ Bayern Munich.
Theo BBC, Inter đã thống nhất các thỏa thuận với Bayern về chuyển nhượng ngôi sao người Thụy Sỹ. Theo đó Shaqiri sẽ gia nhập Inter theo dạng cho mượn tới cuối mùa và sau đó có thể được mua đứt với giá 18 triệu đôla.
Shaqiri có thể ra mắt đội bóng trong vòng 24 giờ tới sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ và khám sức khỏe. Đây là bản hợp đồng tên tuổi thứ hai của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau Lukas Podolski từ Arsenal.
Xem Lich thi dau bong da Anh hôm nay !
shaqiri-9942-1420776929.jpg
Shaqiri chỉ được nhớ tới tại Bayern như một siêu dự bị. 
Sự ra đi của Shaqiri đã được dự đoán từ cách đây một tháng khi Chủ tịch danh dự Bayern Franz Beckenbauer tiết lộ anh toàn quyền quyết định vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015.
Gia nhập Bayern vào năm 2012, Shaqiri đã giành hai chức vô địch Bundesliga cùng một lần đăng quang Champions League. Tuy nhiên sự đóng góp của Shaqiri bị hạn chế khi anh không cạnh tranh nổi với hai ngôi sao đá cánh hàng đầu thế giới là Ribery và Robben.
Sau kỳ World Cup 2014 thành công, Shaqiri tưởng như sẽ gia nhập Liverpool nhưng Bayern đã không cho anh ra đi hè 2014. Liverpool được cho là tiếp tục liên hệ với Shaqiri vào mùa đông này nhưng tiền vệ 23 tuổi đã chọn Inter. Tại đội bóng Italy, Shaqiri sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình HLV Mancini thay vì cam chịu kiếp dự bị tại Bayern.
Xem thêm Lich bong da hom nay !

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :