Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Đại gia Ngoại hạng Anh mong quà gì dịp Giáng sinh

Tờ Sportsmail phân tích nhu cầu của các đại gia Bong da ngoai hang anh trước khi khép màn nửa đầu chặng đua vô địch mùa này.
1419181935155-lc-galleryImage-3893-3126-
Một CĐV trong trang phục ông già Noel xem trận Liverpool - Arsenal hôm 21/12. 
Vị trí của Arsenal hiện tại có vẻ hơi khác so với mọi năm. Trước đây, họ thường khởi đầu rất tốt, rồi đuối dần về cuối chặng. Mùa này, "Pháo thủ" sớm bộc lộ nhiều hạn chế và đang xếp thứ sáu. Một trong những lý do khiến đội chủ sân Emirates chơi không tốt là các cầu thủ liên tiếp dính chấn thương. Món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất cho Arsenal, vì thế, sẽ là việc các cầu thủ chấn thương sớm bình phục
Truyền thông Anh đưa tin mùa Đông này, "Giáo sư" sẽ mua thêm một trung vệ. Đó có thể là Benedikt Howedes, nhà vô địch World Cup 2014 đang khoác áo Schalke 04. Một tiền vệ trung tâm mạnh mẽ để tăng chất thép thay thế dần Flamini đã lớn tuổi cũng cần được bổ sung.
Các CĐV Arsenal đang mơ về một hàng phòng ngự kỷ luật, bù đắp khiếm khuyết để Pháo thủ cạnh tranh một chỗ trong Top 4 và không bị bật bãi quá sớm ở Champions League như những năm gần đây.
2406DCCB00000578-2883302-image-4693-1818
Chelsea có dấu hiệu chững lại sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa.
Chelsea còn cần gì khi có một ông chủ nhiều tiền, sẵn sàng mua sắm những ngôi sao tốt nhất? The Blues còn cần gì với những kết quả mỹ mãn từ đầu mùa? Dịp Giáng sinh này, người hâm mộ đội bóng London mơ về cú ăn bốn.
Jose Mourinho thường rất thành công trong năm thứ hai cầm quân. Chelsea đã vào bán kết Cup Liên đoàn. Nếu đánh bại Liverpool, và có thể là Tottenham ở chung kết, Chelsea sẽ giành danh hiệu đầu tiên kể từ chiếc Cup Europa League 2013. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này (đang dẫn đầu). Ở Champions League, Chelsea bất bại ở vòng bảng và sẽ gặp PSG ở vòng 1/8.
sturridge-7119-1419256485.jpg
Daniel Sturridge mới chỉ đá có ba trận mùa này. Ảnh: Reuters.
"Giá mà Luis Suarez có thể trở lại Anfield". Người hâm mộ Liverpool chắc hẳn đều muốn một quà Giáng sinh như thế. Vắng tiền đạo người Uruguay, The Kop sa sút hẳn. Thời điểm này năm ngoái, Liverpool đang xếp đầu bảng, còn hiện tại họ đứng tận vị trí thứ 10.
Chuyện Suarez tái hợp Liverpool vào lúc này hơi viển vông. Thực tế hơn, CĐV Liverpool muốn tiền đạo Daniel Sturridge sớm bình phục chấn thương. Ngoài sơ hở ở hàng thủ, Liverpool đang cần một tiền đạo sắc bén. Dứt điểm kém dù tạo ra hàng loạt cơ hội là lý do khiến "Lữ đoàn đỏ" mất điểm trước Man Utd rồi Arsenal gần đây.
Các chuyên gia ở Anh nhận định nếu Sturridge quay lại trong tháng 1, cơ hội để Liverpool lọt vào Top 4 vẫn còn sáng sủa.
"Trống, chập cheng? Ai đó làm ơn hãy tạo ra không khí sôi động trên sân Etihad, vốn rất trầm lắng trong những trận đấu". Sportsmail đề xuất ông già Noel tặng quà giáng sinh cho CĐV Man City.
Người hâm mộ đương kim vô địch Ngoại hạng Anh có phần hờ hững với đội nhà mùa này khi các khán đài thường xuyên có nhiều chỗ trống. Những tiếng cổ vũ cũng không sánh được với các sân bóng khác ở xứ sương mù. Tuy thế, Man City vẫn có được kết quả khả quan. Đoàn quân của Manuel Pellegrini giành vé vào vòng 1/8 Champions League, áp sát Chelsea tại giải vô địch quốc gia.
2437D71F00000578-0-image-a-15-7683-5027-
Falcao mừng bàn thắng gỡ hòa vào lưới Villa cuối tuần qua. Ảnh: AFP.
Man Utd có lẽ cần rất nhiều quà cho Giáng sinh sau một mùa giải thất vọng dưới thời David Moyes. Trở lại sân chơi Champions League là mục tiêu tối thiểu mà ban lãnh đạo đội bóng muốn đạt được khi đã bỏ ra gần 250 triệu đôla trên thị trường chuyển nhượng hè vừa qua.
HLV Louis Van Gaal muốn những món quà hơi khó tặng. Đầu tiên là thời gian. Chiến lược gia người Hà Lan "xin" ban lãnh đạo và CĐV Man Utd cho mình ba năm rồi hãy đánh giá khả năng của ông. Mới đây thì ông cần "bản năng sát thủ", để giúp Man Utd có thể giải quyết những trận cần phải thắng như gặp Aston Villa thứ bảy tuần trước. 
Các CĐV lại muốn những điều đơn giản hơn. Họ ao ước một hai trung vệ xuất sắc sẽ cập bến Old Trafford mùa Đông này. Đâu đó ở Đức, Mats Hummel đang rất thất vọng với sự sa sút của Dortmund.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :