Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Công Phượng và đồng đội sang Thái Lan 'đổi gió'

Để các cầu thủ thoải mái tinh thần trước mùa giải V-League 2015, ngày mai 18/12 đội bóng của bầu Đức sang Thái Lan tập huấn.
Sau khi quyết định cho các cầu thủ của Học viện lên chơi ở V-League 2015, bầu Đức đã cố gắng tạo điều kiện để họ có được sự chuẩn bị tốt nhất. Sau khi mời ba đội bóng lên Gia Lai đá giải tập huấn cách đây hai tuần, ông lại quyết định cho đội sang Thái Lan tập huấn hai tuần.
“Môi trường ở Thái Lan không khác nhiều so với Việt Nam. Tuy nhiên, tôi muốn các cầu thủ của mình được thay đổi không khí trong tập luyện trước khi bước vào mùa giải mới”, bầu Đức chia sẻ .
DONG5677-5369-1418788006.jpg
Công Phượng và các đồng đội đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều phía, trước khi bước vào mùa giải mới 2015.
  Xem Ket qua bong da các trận đấu hôm này
Sáng mai 18/12, thầy trò ông Guillaume Graechen sẽ bay sang Bangkok (Thái Lan). “Đội sẽ đóng quân tại Bangkok và có nhiều trận tập huấn với các đối thủ của Thái Lan thông qua sự giới thiệu của Kiatisuk và Dusit Chalermsan vốn là những người cũ của Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi hy vọng chuyến đổi gió này sẽ giúp các cầu thủ phấn chấn trước khi chinh chiến tại V-League”, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cho biết.
Trước và sau giải tập huấn ở Gia Lai, đội bóng phố núi đã thử việc rất nhiều ngoại binh nhưng chỉ chọn được hai cầu thủ ưng ý. Những cầu thủ như Obama (Cameroon) hay Ribeiro (Brazil) đều bị bầu Đức chê, thay vào đó, ông quyết định ký hợp đồng với Lukanovic (Thụy Điển) và Morec Mitja (Slovakia). “Hai cầu thủ này được HLV Grachen đánh giá cao về chuyên môn và phù hợp với lối đá của đội nên đã được chúng tôi chấp thuận”, ông Tấn Anh cho biết.
Sau khi tập huấn từ Thái Lan, Công Phượng và đồng đội sẽ trở về Gia Lai và tiếp Khánh Hòa tại sân Pleiku ngày 4/1 ở vòng một V-League 2015.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :