Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Bayern Munich nhận gáo nước lạnh từ Ivanovic

Tờ Mirror đưa tin trung vệ Branislav Ivanovic của Chelsea đã cự tuyệt lời mời gọi gia nhập Bayern Munich.
>>> Xem lich thi dau bong da anh
>>> Xem Ket qua bong da truc tuyen

Bayern Munich nhận gáo nước lạnh từ Ivanovic
Bayern Munich nhận gáo nước lạnh từ Ivanovic
Do Branislav Ivanovic chỉ còn hợp đồng 1 năm với Chelsea, vì vậy Bayern Munich của Pep Guardiola vào cuộc khi muốn đưa hậu vệ phải này tới Đức. Tuy nhiên, tham vọng của “Hùm xám” sớm bị dập tắt khi cầu thủ người Serbia từ chối đầu quân cho đại diện nước của Bundesliga.
Được biết, Ivanovic năm nay đã 31 tuổi. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2016. Hiện tại, Chelsea vẫn chưa có động thái muốn giữ chân cầu thủ này. Nhưng theo chính sách chuyển nhượng tại sân Stamford Bridge, những ai trên 30 tuổi đều chỉ được ký hợp đồng từng năm.
Có tin đồn, Bayern Munich quyết tâm mang Ivanovic tới Đức. Có khả năng họ sẽ chờ tới tháng 1 năm sau để hỏi mua cầu thủ này một cách nghiêm túc. Điều này khá hợp lý bởi đội bóng của Pep Guardiola muốn chờ kết quả xem Chelsea có ký tiếp hợp đồng với Ivanovic hay không rồi mới tính tiếp.
Ở sân Allianz Arena, Pep đã có hai cầu thủ đá cánh phải gồm Philipp Lahm và Rafinha. Song, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn muốn đưa Ivanovic vì đẳng cấp của ngôi sao này. Ở mùa 2014-15, Ivanovic ghi 4 bàn và tạo ra 32 cơ hội. Anh cũng có tên trong danh sách đội hình hay nhất năm của PFA.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :