Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Ancelotti và ý định mua đứt Chicharito

Vị thuyền trưởng Real bóng gió về một vụ chuyển nhượng (mua đứt) Chicharito nếu anh tiếp tục giữ được “vận son” ghi bàn trong những trận gần đây.

>>> Xem lich thi dau bong da anh
>>> Xem Ket qua bong da truc tuyen

Ancelotti bắn tin cho Van Gaal sẽ mua đứt Chicharito!
Trong 5 ngày vừa qua, mọi thứ diễn ra với Javier Hernandez (Chicharito) còn hơn cả một giấc mơ. Từ chàng cầu thủ được M.U cho Kền kền mượn phải chật vật chiến đấu một vị trí ở Bernabeu bởi dàn sao hùng hậu, tiền đạo Mexico đã liên tục sắm vai người hùng giải cứu đội bóng Hoàng gia.
Nếu hôm thứ Tư, Chicharito đã khiến sân Bernabeu vỡ òa vì thắng derby Madrid, trước đối thủ khó chơi Atletico, lần đầu tiên sau 8 trận so tài, để đoạt lấy tấm vé bán kết Champions League, thì đêm qua (Chủ nhật, 26/4) anh lại giúp Kền kền tiếp tục bám sát Barca trong cuộc đua tranh chức vô địch La Liga.
Cú đúp của chân sút 26 tuổi cùng các pha lập công của Toni Kroos và James Rodriguez đã mang lại chiến thắng nghẹt thở với ty so 4-2 cho Real trên sân khách Celta Vigo.
Mừng vui với kết quả, sau trận đấu HLV trưởng Carlo Ancelotti đã bóng gió về một vụ chuyển nhượng (mua đứt) Chicharito nếu anh tiếp tục chơi hay như 2 trận được đá chính vừa qua.
Ông cho hay: “Chicharito đang tận hưởng thời gian của cậu ấy trên sân cỏ. Cậu ấy đã chơi rất tốt và xứng đáng được như thế.
Nếu Chicharito tiếp tục chơi như thế này, cậu ấy sẽ là cầu thủ không thể thay thếnhư Cristiano (Ronaldo), (Karim) Benzema, James (Rodriguez), Gareth (Bale), (Sergio) Ramos, Isco, (Raphael) Varane, Pepe… Tôi có một đội hình không thể thay thế nhưng tôi chỉ có thể chọn 11 người ra sân. Phần còn lại phải ngồi dự bị”.
Nói về cuộc đua La Liga, nhà cầm quân người Ý tuyên bố: “Sau thất bại ở Barcelona, chúng tôi muốn tranh đua danh hiệu cho đến khi phút cuối cùng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng mọi thứ!”.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét
Lee Young
AUTHOR
lúc 19:45 2 tháng 3, 2017 delete

mong bạn cập nhật nhiều thông tin thể thao bổ ích nữa
nhạc chuông iphone về bóng đá

Reply
avatar