Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Khi nào có giấy báo dự thi THPT quốc gia 2015

Khi nào có giấy báo dự thi thpt quốc gia 2015 hay khi nào nhận được giấy báo dự thi là câu hỏi phổ biến cùng với các câu hỏi em nhận giấy báo ở đâu hay giấy báo gửi về địa chỉ nào? mỗi khi học sinh nộp hồ sơ dự thi. Năm nay thi thpt sẽ cho cả 2 mục đích xét công nhận tốt nghiệp và xét tuyển vào đại học.


>>> Xem diem chuan dai hoc
>>> Xem diem chuan lop 10 nam 2015


Theo lịch công tác tuyển sinh 2015 của bộ giáo dục và đào tạo thì chậm nhất ngày 15/06/2015 các Các đơn vị tiếp nhận đăng ký dự thi hoàn thành việc in và trả Giấy báo dự thi cho thí sinh.
Các thí sinh nhận Giấy báo dự thi tại nơi đã nộp hồ sơ đăng ký dư thi. Đọc kĩ nội dung Giấy báo dự thi nếu phát hiện có sai sót cần thông báo ngay cho các đơn vị trả giấy báo dự thi thpt quốc gia biết để hướng dẫn hỗ trợ giải quyết.
Khi nao nhan duoc giay bao du thi thpt quoc gia 2015



(Ảnh chụp trích lịch công tác tuyển sinh 2015 của Bộ GD&ĐT  Tuyensinh247.com)

Lưu ý: Học sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi ở nơi nào thì nhận giấy báo thi ở nơi đó
Nhưng lưu ý Thí sinh lưu giữ phiếu số 2 này để nhận giấy báo dự thi cũng như giấy chứng nhận kết quả thi (Phiếu mà đơn vị tiếp nhận hồ sơ trả lại phiếu số 2 cho thí sinh sau khi đã ký và đóng dấu xác nhận)
Trường hợp không nhận được Giấy đăng ký dự thi hay thất lạc thì phải làm sao?
Theo quy định của Bộ như vậy sẽ có đơn vị đăng ký dự thi trả trước, đơn vị đăng ký dự thi trả sau nhưng em không nên lo lắng. Các đơn vị tiếp nhận đăng ký dự thi sẽ in và trả theo đúng kế hoạch.
Trong trường hợp bị thất lạc giấy báo thi hoặc có những sai sót trước lúc thi, thí sinh đem phiếu số 2 (Phiếu mà đơn vị tiếp nhận hồ sơ trả lại phiếu số 2 cho thí sinh sau khi đã ký và đóng dấu xác nhận) này trực tiếp tới Hội đồng thi tại Cụm thi đã đăng ký vào buổi tập trung phổ biến quy chế để làm thủ tục dự thi.
Khi nao nhan duoc giay bao du thi thpt quoc gia 2015
Luyện thi vời giáo viên giỏi và bám sát định hướng Bộ GD trong thời gian chỉ còn gần 2 tháng đầy đủ các môn Toán- Lý - Hóa - Sinh- Văn - Anh 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :