Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Yaya Toure tặng áo đấu cho bé gái 5 tuổi bị sút bóng trúng mặt

Tiền vệ của Man City xin lỗi một cổ động viên nhí của đội chủ nhà Queens Park Rangers sau trận đấu tại Ngoại hạng Anh hôm 8/11.
anh-1-7318-1415594739.jpg
Toure trong trận đấu cuối tuần qua với QPR.
Cô bé 5 tuổi Chloe Power có vé xem cả mùa giải các trận đấu trên sân Loftus Road của Queens Park Rangers (QPR) trong hai năm. Trong hiệp một trận đấu thuộc vòng 11 hôm thứ bảy, tiền vệ công Yaya Toure đã tung cú sút căng chệch cầu môn và bóng bay thẳng vào mặt Chloe Power.

Ngay sau trận đấu, ngôi sao của Man City đã viết dòng chữ “Xin lỗi” vào chiếc áo đấu số 42 của anh và tặng cho cổ động nhí của đội chủ nhà.
QPR cũng trao thêm cho cô bé một chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ trong đội.
anh-3-5774-1415594740.jpg
Cô bé năm tuổi lĩnh trọn cú sút vào mặt (ở giữa khuôn hình). Ảnh chụp màn hình.
“Tôi cảm thấy yên tâm và nhẹ nhõm khi biết cô bé vẫn ổn sau cú sút của mình. Tôi đã rất lo lắng”, Toure viết trên trang mạng xã hội Twitter.
Anh sau đó còn gọi điện thoại để nói chuyện trực tiếp với Chloe và bố cô bé. “Tôi đã nói chuyện với Chloe đáng yêu và bố của cô bé qua điện thoại. Thật tuyệt là cô bé không gặp vấn đề gì sau cú sút bóng trúng mặt”.
Đại diện của QPR cũng chia sẻ trên Twitter: “Chúng tôi đã trò chuyện với cô bé bị bóng bay trúng mặt sau cú sút của Yaya Toure. Bé hoàn toàn khỏe mạnh và cảm thấy vui với hai chiếc áo được tặng”.
anh-2-7081-1415594741.jpg
Hai chiếc áo đấu được dành tặng Chloe. Ảnh: Twitter.
QPR còn đăng kèm bức hình chụp hai chiếc áo đấu có chữ ký tặng cho Chloe.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :